Cách tăng cân bằng yến mạch xóa gầy cấp tốc chỉ trong 1 tháng

Bạn có bao giờ nghe tới cách tăng cân bằng yến mạch hay chưa nè? Chắc chắn mọi người thường nghe tới việc dùng yến mạch để giảm cân đúng không nào. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng đúng cách, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng lên cân lên cơ cực kỳ hiệu quả, đúng như mong đợi đó nhé. Đơn giản là chúng ta hãy kết hợp bột yến mạch với các loại thực phẩm khác là bạn sẽ dễ dàng đạt được cân nặng ưng ý thôi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thực đơn tăng cân bằng bột yến mạch ngay đi nào.


cach tang can bang yen mach


Việc tăng cân bằng cách ăn yến mạch không quá khó như nhiều người thường đồn đại. Chỉ cần biết cách kết hợp giữa bột yến mạch với các nhóm thực phẩm đầy bổ dưỡng khác như thịt bồ câu, thịt nạc, trứng hay sữa tươi... là quá đủ để cho bạn có được 1 bữa ăn cực kỳ chất lượng. Đây có thể được coi là sự bổ sung tuyệt vời cho thực đơn tăng cân dành cho người gầy của bạn cũng như cải thiện sức khỏe đó nhé.

Hướng dẫn cách lên thực đơn tăng cân bằng yến mạch cho người gầy chi tiết tới tận kẽ răng

Các bạn hãy nhớ, dù là công thức nào đi chăng nữa, thì chúng ta phải luôn linh hoạt, biết kết hợp với các thực phẩm khác nhé. Nếu không khó lòng mà đạt được cân nặng ưng ý đâu. Ngoài ra, cũng nên cân bằng giữa các dưỡng chất và tập luyện để tận dụng hết dinh dưỡng trong thức ăn, phát triển cơ thể theo ciều hướng tích cực nhé.

1. Cháo yến mạch và chim bồ câu

cach tang can bang chao yen mach chim bo cau

Đây được coi là 1 trong những món ăn cực kỳ bổ dưỡng được nhiều người ưa thích, giúp người gầy bổ sung rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, tăng cường hàm lượng protein, giúp lên cân nhanh và cải thiện sức khỏe cực kỳ hoàn hảo.

Nguyên liệu

  • 50gram đậu xanh
  • 50gram bột yến mạch
  • 1 con chim bồ câu đã làm sạch
  • Gia vị vừa đủ

Hướng dẫn

  • Rửa sạch chim bồ câu, cắt thành 4 miếng.
  • Rửa sạch đậu xanh (nên chọn loại có vỏ nhé), cho chim bồ câu và đậu xanh vào nồi.
  • Cho nước vào nồi, ngập nhé. Sau đó, ninh cho tới khi nào đậu xanh nhừ và thịt chim bồ câu chín là được.
  • Cuối cùng, cho yến mạch vào, ninh nhỏ lửa cho tới khi nào chín hẳn là được. Nêm nếm gia vị vừa phải và dùng thôi.

2. Cháo yến mạch và sữa

cach tang can bang chao yen mach sua

Đối với những người gầy còm, không có nhiều thời gian chuẩn bị thức ăn đầy đủ dinh dưỡng, bạn có thể chuẩn bị món cháo yến mạch với sữa và dùng làm món điểm tâm sáng cực kỳ chất lượng. Bằng cách thực hiện món cháo tăng cân bằng yến mạch và sữa cực kỳ thơm ngon này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian buổi sáng, lại có thể mập lên khá là nhanh đó.

Nguyên liệu

  • Sữa tươi có đường
  • Bột yến mạch

Hướng dẫn

  • Cho sữa tươi và bột yến mạch vào chén thủy tinh.
  • Cho tiếp nước sôi vào, rồi cho vào lò vi sống. Đun sôi trong vài phút, rồi lấy ra, khuấy đều lên.

Vậy là bạn đã có món cháo yến mạch sữa cực kỳ chất lượng và thơm ngon cũng như giải quyết được câu hỏi làm sao để tăng cân cho người gầy rồi đó. Ngoài ra, bạn có thể làm đa dạng bữa ăn của mình với cháo yến mạch và xương, thịt heo cũng rất là tốt đó nhé.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách tăng cân bằng bột yến mạch cho người gầy đó! Hãy thử ngay đi nào!